Các khóa học đã đăng ký

MỘT NĂM MỘT CHẶNG ĐƯỜNG CHI NHÁNH ENGLISHNOW LÊ THANH NGHỊ

Trong những tháng cuối năm, giữa cái lạnh của mùa đông miền Bắc. Có một nơi vẫn vô cùng ấm áp. Đó chính là chi nhánh Englishnow Lê Thanh Nghị, nơi sắp đón một niềm vui kỷ niệm sinh nhật tròn một tuổi.

Bắt đầu đi vào hoạt động từ ngày 28/12/2019, chi nhánh Englishnow Lê Thanh Nghị đến nay đã là “ngôi nhà thứ hai” của hàng trăm học viên, nơi các bạn nhỏ được học tiếng Anh say mê và phát triển toàn diện bản thân mình.

Chi nhánh Englishnow Lê Thanh Nghị bao gồm 03 phòng học, 01 phòng hội thảo với trang thiết bị hiện đại và cơ sở vật chất đạt đẳng cấp 5 sao. Mỗi bạn học sinh đều được cung cấp một máy tính bảng cá nhân đi kèm tai nghe trong suốt quá trình học tập.

Không chỉ là không gian học tập với trải nghiệm đẳng cấp Thế giới - “World Class Experience”, chi nhánh Englishnow Lê Thanh Nghị còn là nơi tổ chức các hoạt động ngoại khóa định kỳ hàng tuần, hàng tháng và vào những dịp lễ Tết. Với đa dạng chủ đề và cách triển khai chương trình, chi nhánh Englishnow Lê Thanh Nghị mang đến sân chơi cho không chỉ các bạn học sinh tại chi nhánh mà còn là nơi kết nối với các bạn nhỏ sinh sống trong khu vực. 

Một năm qua đi với nhiều khó khăn và thách thức, nhưng mỗi thành viên của chi nhánh Englishnow Lê Thanh Nghị đều trưởng thành và mạnh mẽ hơn. Mỗi một thành viên của chi nhánh đều luôn luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, nâng cao chất lượng giảng dạy nhằm mang đến cho học sinh, và phụ huynh những những trải nghiệm học tập hiệu quả nhất.

Sau một năm, với mỗi con người đó là một chặng đường không dài nhưng cũng không ngắn, một năm tất cả mọi người cùng chung vai sát cánh không kể khó khăn để cùng hoàn thành mục tiêu chung là mang đến phương pháp học tiếng Anh dễ dàng và hiệu quả cho trẻ em trên khắp Việt Nam. Một năm qua, chi nhánh Englishnow Lê Thanh Nghị đã trở thành ngôi nhà thứ hai của không chỉ các cán bộ nhân viên, thầy cô giáo mà còn là của tất cả các bạn học sinh thân yêu.

Một năm thành lập, với bao khó khăn đã trải qua và những thành công có được, Englishnow chi nhánh Lê Thanh Nghị đã nhận được những tình cảm quý báu từ các bạn học sinh và phụ huynh, qua đó vừa để nhìn lại chặng đường đã đi qua vừa là động lực để bước tiếp đến những thành công mới. Englishnow chi nhánh Lê Thanh Nghị vô cùng trân trọng và biết ơn những tình cảm đó. Mong rằng các bậc phụ huynh và các bạn học sinh sẽ tiếp tục đồng hành cùng với chi nhánh Englishnow Lê Thanh Nghị nói riêng và đại gia đình Englishnow nói chung trong những chặng đường tiếp theo.


Cũ hơn Mới hơn


Danh mục tin tức

Từ khóa